I. Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch hành động, triển khai các chiến lược quảng cáo, truyền thông, PR, Marketing cho Công ty.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu các kênh truyền thông.
- Trực tiếp liên hệ và điều phối thực hiện các hoạt động liên kết marketing.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai quy trình phát triển thương hiệu nhằm đóng góp vào sự phát triển của công ty.
- Thực hiện việc tìm hiểu, thu thập thông tin và biên tập, viết bài marketing.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chiến dịch truyền thông bằng tất cả các công cụ PR-marketing truyền thống và hiện đại đã được duyệt theo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm với các kế hoạch triển khai: theo dõi, giám sát và đôn đốc, điều chỉnh để hiệu quả đạt được của kế hoạch là tối ưu nhất.
- Tổ chức các buổi hội thảo, chuyên đề, sự kiện về giáo dục.
II. Quyền lợi:
Chế độ: Lương + Bảo hiểm (BHXH+BHYT+BHTN) + Thưởng/quý.
- Lương được trả theo năng lực và khả năng đáp ứng nhu cầu chuyên môn.
- Xét tăng lương 3 năm/lần (có thể tăng lương trước thời hạn nếu năng lực tốt)
- Được đóng đầy đủ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Làm việc theo chỉ tiêu năng lực, lương vượt chỉ tiêu không giới hạn.
- Xét thưởng hàng quý 6 tháng theo doanh thu công ty.
- Chế độ khác: thưởng Lễ, tết, công tác phí,…
Môi trường làm việc:
- Môi trường khởi nghiệp trẻ, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội thông tin du học, học bổng.
- Cơ hội giao lưu mạng lưới Mentor tài năng.
III. Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, Marketing.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
- Luôn cập nhật những công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực social media.
- Có kinh nghiệm quảng cáo online và hiểu biết thị trường online.
- Có khả năng viết tốt, thu hút.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tư duy sáng tạo, chủ động, nhạy bén.