I. Mô tả công việc
- Phân tích, tìm kiếm, xác định nhu cầu học tiếng Anh và nhu cầu du học của học sinh, sinh viên, học viên cá nhân của các cơ quan, công ty, trường học.
- Thiết lập và theo dõi data khách hàng một cách có hệ thống.
- Giữ liên hệ, chăm sóc khách hàng trong cả quá trình tư vấn.
- Tư vấn cơ bản cho học sinh, gia đình và đối tác về những thông tin du học Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore và Newzealand (tư vấn chi tiết sẽ do chuyên viên tư vấn đảm nhiệm).
- Cung cấp thông tin cần thiết, chính xác và kịp thời cho khách hàng và đối tác.
- Tổ chức các buổi hội thảo, chuyên đề, sự kiện về giáo dục.
- Phối hợp tìm hiểu và cung cấp cho bộ phận marketing các thông tin về thị trường, nhu cầu, phản hồi của khách hàng.
II. Quyền lợi
Chế độ: Lươngtheo chỉ tiêu + Thưởng/quý
- Lương được trả theo năng lực và khả năng đáp ứng nhu cầu chuyên môn.
- Xét tăng lương 3 năm/lần (có thể tăng lương trước thời hạn nếu năng lực tốt).
- Làm việc theo chỉ tiêu năng lực, lương vượt chỉ tiêu không giới hạn.
- Xét thưởng hàng quý 6 tháng theo doanh thu công ty.
- Chế độ khác: thưởng lễ, tết, công tác phí,…
Môi trường làm việc:
- Môi trường khởi nghiệp trẻ, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội tiếp cận với thông tin du học, học bổng.
- Cơ hội giao lưu với mạng lưới Mentor tài năng.
III. Yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tình trong công việc, không ngại áp lực.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Có khả năng tìm kiếm, khai thác khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau.
- Tư duy giải quyết, đánh giá vấn đề tốt, có khả năng đưa ra các ý kiến phản biện tốt.
- Trung thực, bảo mật thông tin công ty cũng như khách hàng.
- Có hiểu biết cơ bản về du học (đặc biệt các nước nói tiếng Anh: Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Anh, Singapore, …).vàvề các bằng cấp SSAT, SLEP, SAT, GRE, GMAT, IELTS, … là một lợi thế.